Trang chủ
Giáo dục 24h
Tin Hiệp hội
Sống Đẹp
Tiêu điểm
Góc nhìn
Trách nhiệm nêu gương
Du học
Sức khỏe học đường
Văn hóa
Kinh tế
Thông tin cần biết
đào tạo nghề
Các trình độ của GDĐH chưa bao gồm cao đẳng đang gây thiệt thòi cho người học
Lãnh đạo trường nghề: Cần cấp thiết tăng đầu tư cho giáo dục nghề nghiệp
Trường nghề cần được tăng nguồn lực đầu tư để thu hút, giữ chân giáo viên
Vì sao ngành nghề độc hại, nặng nhọc vẫn khó tuyển dù đã miễn giảm 70% học phí?
Thực trạng đào tạo nghề cho phụ nữ vùng dân tộc thiểu số ở Việt Nam hiện nay
Không để gián đoạn các chính sách LĐTB&XH mà phải làm tốt hơn
Phó Hiệu trưởng, Phó phòng Đào tạo Trường Trung cấp nghề Hưng Đô bị khởi tố
Chỉ 15-16 điểm/3 môn đã đỗ đại học: ĐBQH lo thừa thầy thiếu thợ, nhiều hệ lụy
CĐ Công nghệ cao Hà Nội khai giảng năm học mới, chào đón gần 2.400 học sinh, SV
Vô vàn khó khăn trong đào tạo ở các trường nghề hiện nay
Hải Phòng đang thiếu nguồn nhân lực chất lượng cao trong các khu công nghiệp
Dù có chức năng nhưng không thể đào tạo nghề khiến nhiều trung tâm khó tự chủ
Khi có Luật GDNN, Trung tâm hỗ trợ nông dân gặp khó vì không được đào tạo nghề
Sau sáp nhập CĐ nghề, có người là lãnh đạo khoa giờ trở thành GV thông thường
Nâng cao hiệu quả giáo dục, đào tạo nghề và giải quyết việc làm cho người DTTS
Một số chính sách đặc thù đối với con em đồng bào DTTS sau tốt nghiệp THCS, THPT
Thực hiện chính sách xã hội thúc đẩy phát triển giáo dục nghề nghiệp vùng DTTS
Quảng Ninh: Đồng bộ các giải pháp đào tạo nghề cho người dân tộc thiểu số
Sau 10 năm, chủ đầu tư "xin trả" dự án Trung tâm dạy nghề kiểu mẫu Sơn Tịnh
Quảng Ninh: Gắn kết “5 nhà” trong đào tạo và giải quyết việc làm đối với GDNN
20 năm đi dạy lương hơn 2 triệu, giảng viên CĐ Công nghiệp Việt Đức "kêu cứu"
Từ dối trá trong đào tạo y dược, cần xem lại quản lý hệ thống trường cao đẳng
Chênh lệch về huy động nguồn lực xã hội hoá phát triển GDNN giữa các địa phương
Quảng Ninh: Hội thi thiết bị đào tạo tự làm nhằm khai thác tiềm năng của GV
Tháo gỡ khó khăn trong đào tạo nghề cho thanh niên
Chuyên gia Trần Đức Cảnh đề xuất mô hình phát triển nguồn nhân lực 30 năm tới
Sẽ thí điểm đào tạo 20 ngành nghề có thể chưa từng có ở Việt Nam
Tiến sĩ Hoàng Ngọc Vinh phân tích "liên thông đào tạo" méo mó vì đâu
Đào tạo nghề phải dự báo được tình hình chuyển đổi nghề sau đại dịch COVID
Nhìn lại hành trình “xóa sổ” giáo dục chuyên nghiệp (2)
Xem tiếp
Thêm Giáo dục Việt Nam vào màn hình