Trang chủ
Giáo dục 24h
Tin Hiệp hội
Tiêu điểm
Góc nhìn
Trách nhiệm nêu gương
Du học
Sức khỏe học đường
Văn hóa
Kinh tế
Thông tin cần biết
chương trình giáo dục phổ thông tổng thể
Tích hợp như hiện nay, có cần thiết phải "nhốt" nhiều phân môn vào một SGK?
Môn Lịch sử long đong, vì đâu nên nỗi?
Số phận môn Sử: Giá như Ủy ban VH-GD có động thái quyết liệt sớm hơn
Có hay không sự mập mờ giữa 108 hay 204 tổ hợp môn mà học sinh lớp 10 phải chọn?
Thiếu giáo viên, lấy cử nhân chưa có chứng chỉ nghiệp vụ đi dạy có được không?
Nhìn vào chương trình GDPT mới, dễ dàng thấy ngay môn nào sẽ bị 'ế ẩm'
Tuyên Quang: Đưa hát then, tính tẩu vào tài liệu Giáo dục địa phương lớp 3
Thứ trưởng Ngô Thị Minh: Ở lĩnh vực giáo dục, nữ giới có nhiều đóng góp to lớn
Giáo sư, Nhà giáo nhân dân Nguyễn Đức Chính chỉ ra nhiều bất cập ở Công văn 5512
Bộ trưởng Giáo dục giải trình về 4 nhóm vấn đề được quan tâm trong Luật Giáo dục
Các lãnh đạo ơi, lớp vẫn còn đông lắm!
Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ: “Đã có chương trình đâu mà có sách giáo khoa!”
VNEN đang được "phục hoạt" trong chương trình mới như thế nào?
Kiến thức trong chương trình mới không chỉ khó và nặng mà là ...rất khó
Cả nước đang kì vọng vào chương trình mới, xin đừng để mọi người phải thất vọng
Đây là nội dung và môn học mà con em chúng ta sẽ học ở bậc phổ thông từ năm 2019
Mừng vui và lo lắng trước ngày công bố chương trình môn học mới
Ban soạn thảo chương trình mới quá kì vọng vào “khả năng sáng tạo” của học sinh
Hai năm tới là cơ hội và thách thức của các thầy cô dạy môn Ngữ Văn
Tại sao cần so sánh Chương trình tổng thể mới với Chương trình năm 1979?
Nhà giáo Phạm Toàn: Tôi thấy bóng dáng của Chương trình 2000 đang hiển hiện
Sở Giáo dục Thanh Hóa trăn trở về dự thảo chương trình giáo dục phổ thông mới
Giáo sư Nguyễn Lân Dũng: Đây là ý kiến của các thầy cô giáo phổ thông
Nên lùi thời gian thực hiện chương trình mới ít nhất 1 năm
Liên quan tới vận mệnh quốc gia, dân tộc, hãy nhìn rừng, đừng nom cây
Nhà giáo Phạm Toàn: Cải cách phải giản dị!
Chương trình tổng thể không cần giáo viên chuyên dạy trải nghiệm sáng tạo
Giáo viên góp ý với thi và giảm áp lực trong chương trình giáo dục phổ thông mới
Trao đổi thêm về tiêu chí năng lực của học sinh trong chương trình tổng thể
Thầy giáo dạy tiểu học mong các em được học ít hơn ở chương trình mới
Xem tiếp
Thêm Giáo dục Việt Nam vào màn hình