Nhà thiết kế Công Trí “cháy” mãi cùng “thanh xuân hoàng kim”

13/06/2023 13:14
Hồ Thu
0:00 / 0:00
0:00
GDVN- Với Nguyễn Công Trí, ở bất cứ độ tuổi nào, chỉ cần bạn cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc, tự do làm điều mình yêu thích thì đó chính là “thanh xuân hoàng kim”.

Nguyễn Công Trí được xem là “tượng đài” trong “làng” thời trang Việt. Ở độ tuổi trung niên, mỗi ngày, anh vẫn không ngừng làm việc, đầu tư bản thân vào những dự án mới để thỏa sự tò mò và sức sáng tạo.

Bởi với Nguyễn Công Trí, ở bất cứ độ tuổi nào, chỉ cần bạn cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc, tự do làm điều mình yêu thích thì đó chính là “thanh xuân hoàng kim”.

Đừng để tuổi tác trở thành rào cản bước chân của bạn

Những ngày đầu tháng 2, làng mốt Việt xôn xao trước thông tin nữ ngôi sao Adele chọn thiết kế của Nguyễn Công Trí cho chuỗi show diễn tại Las Vegas, Mỹ.

Cái tên Nguyễn Công Trí xuất hiện bên cạnh loạt nhà mốt lâu đời như Valentino, Givenchy, Prada, Schiaparelli, Balmain… tại một trong những show diễn đắt giá nhất thế giới trở thành nguồn cảm hứng mạnh mẽ cho giới thời trang Việt - đặc biệt là những người đang ôm giấc mộng vươn tầm thế giới.

Trước đó, danh sách khách hàng quốc tế của nhà thiết kế U50 vốn cũng đã làm nức lòng người hâm mộ Việt với những tên tuổi hàng đầu như Beyonce, Rihanna, Miley Cyrus, Katy Perry, Rosé (BLACKPINK)…

Lựa chọn của những ngôi sao hàng đầu thế giới còn đưa Công Trí vào Top 3 gương mặt thiết kế nổi bật ở lĩnh vực thời trang tại Mỹ, theo đánh giá của Tạp chí Hollywood Reporter.

Ở độ tuổi trung niên, anh vẫn không ngừng làm việc và sáng tạo mỗi ngày. "Tôi tận hưởng tuổi trung niên của mình, bởi tôi luôn giữ cho mình cách tiếp cận và suy nghĩ tích cực. Bận rộn cũng là một sự tận hưởng. Trong bận rộn, tôi tìm thấy sự thư giãn và niềm hạnh phúc. Tôi hoàn toàn không bị rào cản tuổi tác níu giữ ước mơ, sáng tạo của bản thân", nhà thiết kế cá tính của “làng” thời trang Việt cho biết.

Nhà thiết kế Nguyễn Công Trí. Nhiếp ảnh: Kỳ Anh

Nhà thiết kế Nguyễn Công Trí. Nhiếp ảnh: Kỳ Anh

Trung niên chính là thanh xuân tươi đẹp nhất

Với Nguyễn Công Trí, tuổi tác chỉ là con số. Trong suy nghĩ của anh, hình ảnh nhà thiết kế Nguyễn Công Trí nổi tiếng ngày nay không khác gì so với chàng sinh viên Nguyễn Công Trí 20 năm nước: vẫn đam mê thời trang, miệt mài đi làm và giữ cho mình sự tò mò cố hữu, trở thành động lực thôi thúc bản thân dấn thân ra quốc tế và liên tục cho ra các sản phẩm mới. Điều khác biệt duy nhất là anh đã khẳng định được giá trị của bản thân và dùng những giá trị đó tô điểm cho đời. Do vậy, thanh xuân dường như “mãi cháy” với người đàn ông tài năng này.

Trong hành trình trung niên của mình, Nguyễn Công Trí đặc biệt ấn tượng với thông điệp "Thanh xuân hoàng kim" của nhãn hàng Värna - Nutifood Thụy Điển bởi nó đồng điệu với lối sống mà anh luôn theo đuổi. Anh mong muốn truyền cảm hứng này đến những người đồng niên của mình.

Tuyệt tác khăn lụa trong hộp quà Thanh Xuân Hoàng Kim do Värna – Nutifood Thụy Điển và Nhà thiết kế Nguyễn Công Trí đồng sáng tạo truyền cảm hứng để mỗi người tự tin gác lại bận tâm về tuổi tác để tỏa sáng và tận hưởng cuộc sống.

Tuyệt tác khăn lụa trong hộp quà Thanh Xuân Hoàng Kim do Värna – Nutifood Thụy Điển và Nhà thiết kế Nguyễn Công Trí đồng sáng tạo truyền cảm hứng để mỗi người tự tin gác lại bận tâm về tuổi tác để tỏa sáng và tận hưởng cuộc sống.

"Thanh xuân không đơn thuần là từ chỉ thời gian mà nó còn là cảm xúc, là dấu ấn bạn ghi lại. Càng nhiều trải nghiệm, nhiều thăng trầm, bạn càng thăng hoa, tỏa rạng - ấy chính là ‘thanh xuân hoàng kim’. Hy vọng thông điệp này sẽ giúp nhiều người lạc quan hơn, tự tin phá bỏ rào cản của tuổi tác và cho phép bản thân mình toả sáng", nhà thiết kế nổi tiếng chia sẻ.

Nền tảng để tuổi trung niên trở thành “thanh xuân hoàng kim”

Để giữ cho mỗi ngày đều nhộn nhịp và có thể tận hưởng trọn vẹn mọi khoảnh khắc vô giá ở tuổi trung niên, Nguyễn Công Trí cho rằng, sức khỏe thể chất và tinh thần là cực kỳ quan trọng. Dù bận rộn, anh vẫn cố gắng cân bằng giữa thời gian cho công việc và bản thân.

Anh luôn chú trọng bồi bổ tâm trí mình bằng những suy nghĩ tích cực cũng như làm những điều mình yêu thích và thấy cảm hứng. Anh cũng thường rủ bạn bè đến nhà ăn uống và trò chuyện vào cuối tuần, để giúp tinh thần thoải mái và được giải phóng.

Về sức khỏe thể chất, anh giữ cho mình một lịch trình tập luyện và ăn uống khoa học, thống nhất. Mỗi buổi sáng, anh đều chuẩn bị 3 loại nước khác nhau để mang đi làm, trong đó không thể thiếu nước ép trái cây và một loại thức uống dinh dưỡng.

Sản phẩm dinh dưỡng mà anh lựa chọn là sữa cao cấp Värna Elite được Värna chắt lọc từ tinh hoa của quốc bảo Việt Nam - Sâm Ngọc Linh và đông trùng hạ thảo quý giá có tác dụng hỗ trợ não bộ.

Cùng với đó là những dưỡng chất thiết yếu như chất đạm, collagen thuỷ phân, vitamin C, calci, vitamin D2, phospho... giúp xương chắc khoẻ; MUFA, PUFA, vitamin K2 tốt cho tim mạch.

Nhờ đó, Värna Elite mang đến sức khỏe tốt nhất cho người trưởng thành Việt và cổ vũ cho lối sống thanh xuân hoàng kim.

Bộ sản phẩm sữa Värna Elite – Sữa Thụy Điển cung cấp các giải pháp dinh dưỡng toàn diện và truyền cảm hứng sống cho người trưởng thành Việt

Bộ sản phẩm sữa Värna Elite – Sữa Thụy Điển cung cấp các giải pháp dinh dưỡng toàn diện và truyền cảm hứng sống cho người trưởng thành Việt

"Bạn không giữ được số tuổi đứng im, nhưng hãy giữ cho thanh xuân hoàng kim luôn trong trái tim, thần thái và khí chất của bạn", nhà thiết kế nhắn nhủ.

Värna Elite là sữa cao cấp dành cho người trưởng thành Việt, chắt lọc tinh túy từ dược liệu quý hiếm phương Đông và khoa học dinh dưỡng phương Tây, được kiểm chứng bởi Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển. Hiện có 2 dòng là Thực phẩm Dinh dưỡng Y học Värna Elite và Thực phẩm Dinh dưỡng Y học Pha sẵn Värna Elite.

Sở hữu thành phần chắt lọc tinh hoa từ "quốc bảo Việt Nam" sâm Ngọc Linh kết hợp cùng đông trùng hạ thảo quý hiếm, sữa Värna Elite dành cho người trưởng thành Việt dùng hàng ngày để bổ sung dinh dưỡng đầy đủ và cân đối, qua đó tăng cường sức khỏe thể chất toàn diện.

Tìm hiểu thêm về sản phẩm tại: https://nutifoodsweden.com/vi/san-pham/varna-elite-2/

Hồ Thu