Tổng Biên tập Tạp chí Thực phẩm Sức khỏe trao giải cho đại diện Công ty IDT, đơn vị lọt top 20 thương hiệu được người tiêu dùng bình chọn |
Với chi phí 1 triệu đồng cho xây dựng và tổ chức một khóa học được trang bị nhiều kiến thức như vậy, theo tôi là một nỗ lực rất lớn của Dự án Học Làm Giàu. Chính vì mang tính nhân văn như vậy, nên sản phẩm được Ban Tổ chức và người tiêu dùng bình chọn lọt ngay vào top đầu. Tuy nhiên, để sản phẩm này đoạt giải và nằm trong top 20 DN, thì công lớn vẫn là sự bình chọn của người tiêu dùng. Điều này chứng tỏ thương hiệu và uy tín của sản phẩm. Tôi hy vọng sau lần được vinh danh này, nhiều sản phẩm đào tạo của Công ty IDT sẽ ngày càng được nhiều người biết tới”.
Theo ông Phạm Thanh Hải - Chủ tịch HĐQT Công ty IDT, khóa học “Học Làm Giàu-Con đường thành công” là một chương trình cung cấp cho học viên kiến thức tổng quan về khoa học làm giàu, giúp cho học viên cài đặt những tư duy tích cực, lập trình lại ngôn ngữ tư duy để kích hoạt năng lực tiềm ẩn trong mỗi con người họ. Và quan trọng hơn cả là trợ giúp học viên kỹ năng quản lý tài chính cá nhân để thoát nợ, thoát nghèo. Đây là sản phẩm cốt lõi của Dự án Học Làm Giàu. Qua lần đoạt giải này, chúng tôi rất mong muốn nhân rộng mô hình đào tạo này tới cộng đồng…”.
Chia sẻ với báo chí, ông Lê Dũng - Phó Tổng Giám đốc Công ty IDT, kiêm Giám đốc Kinh doanh Dự án Học Làm Giàu, nhấn mạnh: “Các khóa học về tư duy làm giàu, làm chủ tài chính rất thịnh hành tại các nước phát triển trong những năm đây, thu hút rất nhiều người tham gia.
Đồng hành với xu thế này, Dự án Học Làm Giàu, Công ty IDT đã triển khai khóa học “Học Làm Giàu-Con đường thành công”. Đặc biệt, khi tham gia khóa học, các học viên được tặng ngay tài khoản trị giá 2 triệu đồng với mục đích sử dụng thanh toán cho các khóa học truyền thống hoặc trực tuyến khác, hoặc quảng cáo trên website của Học Làm Giàu…”.
Được biết, chương trình “Thương hiệu tin dùng Thủ đô” do người tiêu dùng bình chọn nhằm tôn vinh các doanh nghiệp tiêu biểu trong việc ứng dụng khoa học công nghệ vào sản xuất, xây dựng thương hiệu và áp dụng các quy trình quản lý để đưa ra thị trường những sản phẩm mới, cải tiến có chất lượng cao, đồng thời giới thiệu quảng bá đến người tiêu dùng những sản phẩm có thương hiệu và uy tín ở Thủ đô.
Chương trình được bảo trợ bởi UBND TP Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học Kỹ thuật Hà Nội, Hội tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Hà Nội, Tạp chí Thực phẩm và Sức khỏe đồng tổ chức.