Piaggo Việt Nam trình làng Vespa 'táo cắn dở' vô cùng nữ tính

08/08/2012 08:06
H.D (theo Piaggio Việt Nam)
(GDVN) - Mới đây, Piaggio Việt Nam lại tiếp tục ra mắt người tiêu dùng phiên bản đặc biệt của Vespa LX, chủ yếu thay đổi về thiết kế nhằm hướng đến giới trẻ.
Chiếc Vespa LX 125 i.e mang tên "chi Vespa mangia le mele". Theo Piaggio, cụm từ này có nghĩa là "ai Vespa ăn táo". Nó được lấy từ tên gọi của một chiến dịch quảng cáo thành công và đáng nhớ nhất tại Ý mà nhân vật chính của chiến dịch này đó là Vespa. Nếu bạn thấy cái tên này hơi dài và khó hiểu thì hãy tạm gọi là Vespa phiên bản táo.
Chiếc Vespa LX 125 i.e mang tên "chi Vespa mangia le mele". Theo Piaggio, cụm từ này có nghĩa là "ai Vespa ăn táo". Nó được lấy từ tên gọi của một chiến dịch quảng cáo thành công và đáng nhớ nhất tại Ý mà nhân vật chính của chiến dịch này đó là Vespa. Nếu bạn thấy cái tên này hơi dài và khó hiểu thì hãy tạm gọi là Vespa phiên bản táo.
Đây là phiên bản đặc biệt được lấy cảm hứng từ hình ảnh trái táo đỏ trong chiến dịch quảng cáo Vespa năm 1969 được vẽ theo phong cách Pop Art (trào lưu nghệ thuật mới gắn liền với giới trẻ những năm 1950 ở phương Tây) với hai tông màu chủ đạo là trắng và đỏ, đan xen các họa tiết hình quả táo khuyết với hai chiếc lá xanh ở cuống, vừa khít vào thân trước của Vespa.
Đây là phiên bản đặc biệt được lấy cảm hứng từ hình ảnh trái táo đỏ trong chiến dịch quảng cáo Vespa năm 1969 được vẽ theo phong cách Pop Art (trào lưu nghệ thuật mới gắn liền với giới trẻ những năm 1950 ở phương Tây) với hai tông màu chủ đạo là trắng và đỏ, đan xen các họa tiết hình quả táo khuyết với hai chiếc lá xanh ở cuống, vừa khít vào thân trước của Vespa.
Việc lồng ghép hình quả táo cắn dở vào xe Vespa là để thể hiện sự tự do theo cách hiểu của giới trẻ.
Việc lồng ghép hình quả táo cắn dở vào xe Vespa là để thể hiện sự tự do theo cách hiểu của giới trẻ.
Ngoài việc được trang trí thêm ở bên ngoài, phiên bản này không có bất cứ thay đổi gì so với bản thường. Nó vẫn sử dụng động cơ L.E.A.D.E.R xylanh đơn, 4 kỳ, dung tích 124cc cho công suất cực đại 10,2 mã lực tại tốc độ tua máy 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn 9,2 Nm tại 6.500 vòng/phút.
Ngoài việc được trang trí thêm ở bên ngoài, phiên bản này không có bất cứ thay đổi gì so với bản thường. Nó vẫn sử dụng động cơ L.E.A.D.E.R xylanh đơn, 4 kỳ, dung tích 124cc cho công suất cực đại 10,2 mã lực tại tốc độ tua máy 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn 9,2 Nm tại 6.500 vòng/phút.
Sự khác biệt của mẫu xe này hoàn toàn nằm ở sự tô điểm cho thiết kế bên ngoài, với hình của một quả táo cắn dở nằm ở đằng trước yếm xe, hai bên hông cùng phối màu mới bọc yên…
Sự khác biệt của mẫu xe này hoàn toàn nằm ở sự tô điểm cho thiết kế bên ngoài, với hình của một quả táo cắn dở nằm ở đằng trước yếm xe, hai bên hông cùng phối màu mới bọc yên…
Mẫu xe này chỉ được sản xuất với số lượng có hạn và được bán với giá 67,9 triệu đồng.
Mẫu xe này chỉ được sản xuất với số lượng có hạn và được bán với giá 67,9 triệu đồng.
Mẫu xe này chỉ được sản xuất với số lượng có hạn và được bán với giá 67,9 triệu đồng.
Mẫu xe này chỉ được sản xuất với số lượng có hạn và được bán với giá 67,9 triệu đồng.
H.D (theo Piaggio Việt Nam)